10/11/13

Weekend run!






Saturday, 12 October 2013


สัปดาห์ที่ผ่านมาตั้งเป้าว่าวันหยุดจะตื่นแต่เช้าเพื่อไปวิ่งที่สวนลุม ตั้งนาฬิกาปลุกและต่อสู้กับตัวเองสุดๆ ว่าจะตื่นหรือเปล่า แต่ก็สำเร็จนะ ไปทำงานยังไม่ตื่นเช้าขนาดนี้เลย คิดดู๊!!!!!!!



ออกจากบ้าน 06.30 ถึงสวนลุมประมาณ 7 โมงวอร์มอัพ ยืดเส้นอะไรกันพอสมควรก็ออกวิ่ง วิ่ง+เดินบ้างไปได้ 2 รอบกะว่าจะวิ่งต่ออีกสักรอบ แต่แดดแรงมากกกกก คิดว่าเป็นลมแดดแน่ๆ พอดีกว่าพรุ่งนี้ค่อยเอาใหม่มาให้เช้ากว่าเดิมนิดนึง เลยไปซิทอัพอีก 100 ทีแล้วก็กลับบ้าน




ตอนแรกค่อนข้างกลัวสวนลุมตอนเช้าเพราะไม่เคยมาพอมาถึง โว๊ะ!! นี่มันน่าวิ่งกว่าตอนเย็นซะอีกคนเยอะมาก อาม่า อากง ลูกเด็กเล็กแดงคงอาจเป็นเพราะวันหยุดด้วยละมั๊งคนเลยเยอะ 




ผลงานของวันเสาร์ 5 km. 52 นาที






พอตกเย็นหลานก็มาร้องให้พาไปสวนลุมให้อาหารปลาก็ไปเดินรอบนึง แล้วนางก็ร้องจะกินสเวนเซ่น อ่ะ! พาไปดิฉันคือน้าที่ดีจริงๆ ให้หลานกินคนเดียวก็ได้ไงแต่เราก็แอบอยากกินเลยสั่งมาเล็กๆ อิอิ













กินเสร็จก็สำนึกผิดนิดๆ เดินเข้าไปในทอปส์หาซื้อผักได้มาสองห่อเป็นผักโครงการหลวงห่อละ 15 บาทเท่านั้นห่อใหญ่มากเป็นผักออร์แกนิคถือว่าราคาถูกมากเดี๋ยวพรุ่งนี้จะทอดใส่ไข่ กินคลีนหลังจากปล่อยตัวมานาน
















Sunday, 13 October 2013




วันนี้ก็ออกไปวิ่งเหมือนเดิมแต่ไปวิ่งตอนเย็นแทน จริงๆ ก็ตื่นได้นะแต่ไปวิ่งตอนเย็นดีกว่าจะได้ไม่ต้องหนีแดด อิอิ
สเตปเดิม ไปซิทอัพก่อน 100 ที แล้วก็ออกวิ่ง วันนี้วิ่ง + เดินไป 2 รอบกว่า คือรีบกลับไปดูเดอะว๊อยซ์ 

























กลับมาก็ได้ดูเดอะว๊อยซ์ไม่กี่คนประมาณ 3 คนสุดท้ายหล่ะ วีคนี้บลายด์ออดิชั่นวันสุดท้ายแล้ว วีคหน้าก็แบทเทิลแล้วซีซั่นนี้สนุกดีนะ
ทำไข่เจียวผัก (ใส่ตำลึงหวาน) ที่ซื้อมาเมื่อวานห่อไปกินที่ทำงานพรุ่งนี้ 










จบสัปดาห์ง่อยๆ ไปอีก 1 สัปดาห์นะค่ะ 







No comments: