10/23/13

Run and Weight



23, October 2013


วันนี้วันหยุด(วันปิยะ) เราหมายมั่นปั้นมือว่าจะไปวิ่งตอนเช้า แต่ความแน่วแน่ก็แพ้ความขี้เกียจนะจ๊ะ ตื่นมา 7 โมงจ้าาาา ตัดความคิดจะไปวิ่งออกไปได้เลยถ้าไปได้โดนแดดเผาตายแหงๆ ก็เลยเปลี่ยนมาวิ่งตอนเย็นแทน








หลังจากที่วิ่งไปตามจำนวนที่ต้องการแล้วก็มาเดินยืดเส้น ด้วยความที่วันนี้มาเร็วและไม่ต้องรีบกลับไปดูเดอะว้อยซ์ เราก็ชิวได้ ฮ่าา ก็เดินไปฝั่งสนามเด็กเล่น ซึ่งจะมีเครื่องออกกำลังกายต่างๆ สร้างไว้ให้คนมาใช้ฟรี ซึ่งอุปกรณ์ก็บ้านๆ นะ ไม้หมอน, เหล็กธรรมดา แต่ประสิทธิภาพไม่ต่างจากเครื่องในยิมเลยเพียงแต่เครื่องเล่นได้ไม่ครบทุกส่วนเท่านั้นเอง ก็พยายามปรับๆ เอาให้เหมาะอ่ะนะ











เราเวทแขนไป 3 เซท, วิดพื้น 3 เซท, ซิทอัพ 100 ที เล่นเอาแขนสั่นผั่บๆ เลยหล่ะ เหงื่อนี่ไหลออกมาตามขาเป็นเม็ดเลย สะใจ! 



ในอินสตาแกรมเราส่วนมากเลยจะฟอลโล่พวกฟิตเนสไอดอล, อีทคลีน, อะไรพวกนี้สะเป็นส่วนมากเวลาเค้าอัพรูปหุ่นดีๆ สวยๆ มันก็เป็นแรงพลักดันให้เราต้องทำกับตัวเองให้มากขึ้นเดี๋ยวจะกลับไปกินคลีนเหมือนเดิมแล้วตั้งแต่มาอยู่กับแม่นี่ตามใจปากตลอดแล้วแม่จัดเต็มให้ลูกตลอดเช่นกัน



วิ่งเสร็จกลับมาเปิดยูทูปทำท่าสควอทตามเค้าไป 3 เซ็ท ท่านี้เหนื่อยมากกกกก ใจจะขาดเอาง่ายๆ เลยนะ แต่เอานะเพื่อก้นที่งามงอนดิฉันจะสู้!!!!













No comments: