10/10/13

Marie & Noa




มารีกับนิวอามีทริปมาไทยค่ะ 7- 22 ตุลาคม มารีอยู่ที่กรุงเทพ 7-11 และจะไปหัวหินต่อ

เพราะแฟนหล่อนจะไปรอที่นั่น มารีนัดเจอเราวันที่ 9 หลังเลิกงาน หลังจากที่ทั้งวันหล่อนเดินสาย

ทำฟัน สักคิ้ว กำจัดขน บลา ๆ ๆ อะไรเสร็จเรียบร้อย ก็เรียกว่าคุ้มนะมาครั้งเดียวทำได้ทั้งตัว ฮ่าๆๆ

เราไปเจอมารีที่โรงแรมแรมแบรนด์ สุขุมวิท 18 มารีบอกว่าเวลาทำงานพนักงานสายการบิน SAS

ก็จะพักโรงแรมนี้ทำให้ชินกับแถวนี้ที่สุด






เรานัดกันตอนทุ่มตรงไปถึงโรงแรมเรารอที่ล็อบบี้แล้วก็ส่งข้อความเฟสบุคไปหามารี สักพักหล่อนก็ลงมา

เรานั่งหันหลังให้ลิฟท์ แต่ได้ยินเสียงเด็กวิ่งรู้เลยว่านิวอาแน่ ๆ หันไปดูใช่จริง ๆ ด้วย นางเปี่ยมด้วยออร่านะคะ

คือตัวเล็ก ๆ ตาโต ผมทองน่ารัก อยากรัดแน่น ๆ อารมณ์หมั่นเขี้ยวประมาณนั้น นางก็เริงร่าพลังเยอะวิ่งตลอด

มารีหล่อนก็เดินสวยมาเลย ทำงานสายการบินอ่ะเนอะ จะมาป้าๆ แก่ๆ มันก็ไม่ใช่





มารีพาเราไปร้านอาหารข้าง ๆ โรงแรมหล่อนบอกกินร้านนี้บ่อยมาก เมนูก็สั่งเดิม ๆ ปอเปียะทอดนิวอาชอบ

ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ เราเลยแนะนำปูผัดผงกะหรี่หล่อนบอกว่าอร่อยดี ชอบเดี๋ยวคราวหน้าจะสั่งบ้าง

นั่งคุย ๆ กับมารีไปนิวอาก็ถือเกมมาให้เล่น สอนเราพูดสวีดิชบ้าง เป็นระยะๆ ถามมารีตลอดว่าคืนนี้นัตตี

จะนอนกับเราด้วยไหม

ประมาณ 3 ทุ่มนิวอาเริ่มง่วงและปล่อยพลังด้านมืดออกมาละค๊า.....ตานางเริ่มปิดพวกเราก็เลยเดินกลับโรงแรม

ปรากฏรองเท้านางดอกไม้มันหลุดออกมา มารีก็บอกว่าเดี๋ยวซ่อมให้นะ แต่เด็กนะพอง่วงนอนก็เหวี่ยงหมดหละ

ตานางเริ่มแดงน้ำตาคลอจ้า....นางจะซ่อมรองเท้าตอนนั้นเลย นางวิ่งหนีมารีและส่ายหัวไม่เอาข้อเสนอทุกอย่าง

ที่เราหยิบยื่นให้ เราเลยขอตัวกลับก่อนทำหน้าเสียใจเล็ก ๆ ที่เด็กน้อยงอนประมาณว่าจะกลับแล้วนะ ขอกอดหน่อย

นางเล่นตัวอยู่แป่บนึงสักพักก็กางแขนให้กอดแต่โดยดี





ป.ล.ต้องฝึกภาษาสวีดิชจริงจังสินะ คุยกะเด็กไม่รู้เรื่องเล้ยยยยยยยย































 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

No comments: