10/29/13

ซื้ออุปกรณ์สำหรับวิ่งใหม่






เมื่อวันศุกร์เราซื้ออุปกรณ์สำหรับวิ่งใหม่ ได้กางเกงมา 4 ตัว (แบบละ 2 ตัว) ปรากฏว่าต้องเอาสีชมพูไปเปลี่ยนเพราะคนขายบอกว่ามีซับในซึ่งเราไปซื้อตอนกลางคืนแล้วคนมุงเยอะมากเราก็เลือกๆ อยู่ข้างนอกซึ่งจับๆ ดูแล้วมันมีซับในจริงๆ แต่พอถึงบ้านก็พบว่าซับในมันสั้นเท่ากางเกงในเลยอ่ะ แล้วกางเกงมันมีรูๆ ระบายอากาศทั้งตัวทำใจให้ใส่ไม่ไหวจริงมันใบเตยมากๆๆๆๆๆๆ ก็เลยเอาไปเลี่ยนได้แบบเดียวกันมาอีกสองตัว (。-_-。)







ได้กระเป๋าคาดเอวใบเล็กๆ มาด้วย 1 ใบเอามาใส่เงินกับโทรศัพท์เวลาวิ่ง (ดิฉันพบเทพขั้นกว่าของอาร์มแบนด์แล้วหล่ะ) เราว่าอาร์มแบนด์ก็สะดวกดีนะสำหรับเรา แต่ปัญหามันอยู่ที่เวลาวิ่งๆ เวลามีโทรศัพท์เข้ามาเราต้องถอดออกมารับซึ่งมันไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ นี่แหละน้าาาา มนุษย์ต้องหาอะไรให้ตัวเองสะดวกที่สุด





เมื่อวันเสาร์ก็ไปวิ่งตามปกติ ก่อนวิ่งเราซิทอัพ 100 ที แล้วก็เวทแขน โหนบาร์เท่าที่จะหาทำได้ในสวนลุมหล่ะ เราว่าถ้าประยุกต์ใช้หน่อยสวนลุมมันคือยิมดีๆ นี่เอง
วอร์ม เวทเสร็จก็ยืดเส้นรวมๆ แล้วก็ครึ่งชั่วโมงโดยประมาณก็เริ่มวิ่งวิ่งไปได้รอบนึง (2.5km.) ยังไม่รู้สึกเหนื่อยแฮะ เลยล่อไปอีกรอบนึงปรากฏว่าเราวิ่งไป 5km. ด้วยเวลา 40 นาทีซึ่งก็ยังไม่รู้สึกเหนื่อยเลยลองสปีดให้เร็วขึ้นไปจบที่ 6.30km. ด้วยเวลา 48 นาที เวลาเราดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน นี่ตั้งใจว่าจะฝึกวิ่ง 10.5km. ไว้ลงมินิมาราธอน















 



No comments: