9/28/13

Patisserie cafe

วันนี้เราไปกินอาหารอิตาเลี่ยนมา ซึ่งร้านนี้เรานั่งรถผ่านทุกวันใกล้บ้านมากด้วยแต่เข้าใจมาตลอดว่านี้คือร้านกาแฟอย่างเดียว เพราะมองจากข้างนอกร้านค่อนข้างเล็กและไม่มีอะไรบ่งบอกว่าเป็นร้านอาหารได้เลย






ร้านชื่อ Attrasing Patisserie & Cafe 
:: พิกัดร้าน :: 
เยื้องกับราชมงคลเทคนิคกรุงเทพ ข้างๆ การะว่ายน้ำสโมสรทหาร 







เรามาดูอาหารกันบ้างดีกว่าว่าเราสั่งอะไรกันไปบ้าง เราไปกัน 3 อิ่มจุกเลย อ่อ ร้านนี้เค้าให้เครื่องดื่มฟรีคนละแก้วด้วยนะเป็นน้ำอัญชัญ หอมดีไม่หวานมากด้วย แต่ถ้าใครอยากสั่งเพิ่มก็แก้วละ 28 บาท แต่ได้แก้วใหญค่ะ





จานแรกเราสั่งสลัดผัก เป็นน้ำสลัดงาญี่ปุ่น เค้าใส่สาหร่ายวากาเมะลงไปด้วยอร่อยมาก กินเสร็จถึงคิดได้ว่าลืมถ่ายรูป (^_^;)

จานที่สองเราสั่งสปาเกตตี้ครีมซอสแฮมเห็ด สั่งมาสองจาน เพราะกลัวไม่อิ่ม ฮ่าๆๆ






ตามมาจานที่สองมากินอาหารอิตาเลี่ยนทั้งทีพิซซ่าขาดไม่ได้นะคะ เราสั่งเป็นหน้ารวมมิตรฮาวาเอี้ยน พิซซ่าแป้งบางกรอบกินตอนร้อนๆ อร่อยมากๆ 






มาถึงจานสุดท้ายที่สั่งมาเพราะคิดว่าจะไม่อิ่มปรากฏว่าพอมาเสิร์ฟปุ้บ จานใหญ่มว๊ากกกกก เป็นลาซานญ่าค่ะ ชีสโบ้มมมม!!!!






มาดูค่าเสียหายกันดีกว่าว่าจ่ายไปเท่าไหร่ ตามบิลเลยค่ะ ถือว่าถูกมากๆ ใครว่าของถูกและดีไม่มีในโลกจริงไหม

No comments: