9/25/13

Armband Case





คิดมาสักพักแล้วว่าจะซื้อ อาร์มแบนด์ ซักอันเอาไว้ใส่โทรศัพท์เวลาไปวิ่งสวนลุม เพราะเวลาวิ่งแล้วมือถือโทรศัพท์
มันวิ่งไม่ถนัดอ่ะ เมื่อยมือ แถมมีเหงื่อออกที่มือด้วย กลัวโทรศัพท์พัง (ถ้าใช้ 3310 คงไม่เครียดแบบนี้ ฮ่าๆ)
ซึ่งตอนแรกเราเองไม่รู้ว่ามีขายที่ไหนบ้างเพราะเสิร์ชกูเกิ้ลก็เจอแต่ขายออนไลน์ซึ่งเราไม่ชอบซื้อของออนไลน์
ก็เลยไปโพสต์ถามในพันทิปว่าไปซื้อที่ไหนดี เอาที่ราคาไม่แพงก็มีคนมาตอบพอสมควร ถ้าเอาดี ๆ หน่อย
ก็ที่ไอสตูดิโอ อันละ 800 บาท แต่แหมนะ นักวิ่งทุนต่ำเช่นดิฉัน ควรจะมีไอเทมอะไรที่น่าจะเหมาะสมกว่านี้
และฟ้าก็มาโปรดคะ มีพี่สาวคนนึงคนมาตอบว่าซื้อที่มาบุญครองชั้น 4 (ที่ขายโทรศัพท์เยอะๆ)



นี่คืออาร์มแบนด์ค่ะ (ภาพจาก Google)






ส่วนอันนี้เป็นของเราที่ซื้อมา





ไปเดินดูที่มาบุญครอง ถามร้านแรกเลย แม่ค้าถามว่าหนูใช้เองหรือเปล่าเราบอกว่าใช้เอง แม่ค้าตอบว่างั้นไม่มีจ๊ะ
พี่มีแต่ไซส์อาหรับหนูใส่ไม่ได้แน่นอน ถะ ถะ โถ่!!  อาหรับจะใหญ่ซักแค่ไหนกันเชียววววว...../เดินคอตกออกมาก
ร้านที่สองเค้าบอกว่ามีก็พาเราไปเดินดู แต่ปรากฏว่าหมดจ้า.....เดินคอตกออกมาอีกรอบ ไหน ๆ ก็มาถึงถิ่นแล้ว
จงสู้ต่อไปปปปป
ร้านที่ 3 พนักงานบอกว่ามีอันละ 250 บาท เอาเลยไม่คิดมาก ไม่เดินหาของถูกกว่านี้ด้วย เพราะตั้งเป้าไว้
แพงกว่านี้ ซื้อมาไม่ลองจ๊ะเพราะรีบ จ่ายตังเสร็จเดินออกมาจากร้านเลย กลับมาลองที่ออฟฟิศ
และแล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น !!! ลูกชายดิฉันยัดเข้าไปในเคสไม่ได้ค๊า!!!!!! มันแน่นยิ่งกว่าอกซะอีก
พยายามงัด แงะ ง้าง อยู่นานพอสมควรพลันนึกได้ว่า อ้าวววว เคสโทรศัพท์กูหนาเกินที่จะยัดลงไปได้นี่หว่า
สติมาปัญญาเกิดถอดเคสออกเถิดจะเกิดผลนะจ๊ะ แหม ๆ ๆ เกือบได้โง่นั่งรถเอากลับไปคืนหล่ะ




ฮัดช่า!!! รูปหน้าจอมันแรดสมกับเป็นนักกีฬาจุงเบยยย >"<





ปรากฏว่านั่งรถกลับมาฝนตกห่าใหญ่เลยยยยยยย ในใจภาวนาว่า มึงรีบ ๆ ตกมาเลยนะก๊ะ แล้วตอนเย็นห้ามตกอีก
คือเราแบกชุดมาเก้อเกือบทุกวันอ่ะ เลิกงานปุ๊ป ตกปั๊บเหมือนตอกบัตรทำงานเลยจ๊ะฝนจ๋า.....
ขณะอัพไดอยู่นี่ฝนก็กำลังตกอยู่หล่ะ ให้เวลาตกอีกชั่วโมงครึ่งนะ จะไปใช้ของที่ซื้อมาใหม่ เห่อ





No comments: