9/18/13

Waykin






Thursday 19 September 2013


วันนี้คือวันสุดท้ายของการทำงานของคุณเวคิน คุณเวคินคือเจ้านายเราเองเป็นเจ้านายลูกน้องกันมา 3 ปีกว่าหล่ะ
ส่วนคุณเวคินทำงานที่นี่มาประมาณ 8 ปี คุณเวคินมีหน้าที่เป็นเจ้านายที่รัก เป็นพี่ชาย เป็นเพื่อน และบางครั้งก็เป็นครู
และหน้าที่หลัก ๆ ของคุณเวคินคือการเป็น ม.ก.ม. (A.K.A ไม้กันหมานั่นเอง) เวลาหมาจะกัดลูกน้อง
แต่ตามวค.สไตล์แล้วเค้าจะไม่เตะหมาค่ะ แต่จะเอาตัวบังหมาให้น้อง ๆ และตัวเองก็โดนหมากัดแทน



เราบอกวค.ว่าเดี๋ยวเราจะไปสวีเดนแล้วนะ อีกไม่นาน ผ่านไปไม่ถึงเดือนวค.เดินมาบอกว่าพี่ขอโทษนะ ที่พี่จะไปก่อน
ถามว่าเสียใจไหม มันก็เสียใจแหละ ถึงรู้ว่าอีกไม่นานเราก็ต้องไปเหมือนกัน แต่มันก็อดใจหายไม่ได้หล่ะเนอะ
ชีวิตคนเราจะมีสักกี่ครั้งกันที่ช่วงชีวิตการทำงานจะมีเจ้านายที่ดีสักคน



จิ๊กมาจากเฟสบุควค.





เมื่อคืนก่อนไปเลี้ยงส่งวค.กันมา ไปแถว ๆ บ้านวค.นั่นแหละค่ะร้านแซ่บอินดี้ (ร้านนี้โอเคเลยแซ่บจัดจ้านมาก)
ที่ร้านหมดเบียร์ไปเกือบสิบขวด แล้วมากินกันต่อที่บ้านวค.อีกเกือบสิบขวด นอนกันตีสองที่บ้านวค.นั่นแหละ
ตื่นมา 6 โมงเช้าเข้าคิวกันไปอาบน้ำเพื่อที่จะไปทำงานให้ทัน 9 โมง O.O! ง่วงนะแต่สนุกและมีความสุขมากกกก



ทีมเราทำรูปนี้ให้วค. ฮีน้ำตาไหลเลย (ซึ่งปกติก็ขี้แยอยู่แล้วนะ)











เราบอกกับวค.ว่าพี่สัญญากะหนูได้ป่าว ไม่ว่าพี่จะอยู่ที่ไหนถ้าวันหนูแต่งงาน ห๊ะ!!! (กล้าพูดเนอะ) พี่ต้องมา ฮ่าๆๆๆ
ฮีบอกแต่อย่าไปแต่งไกลนะเอาในไทยก็พอ แหมมมๆๆๆ พี่ ๆ ให้หนูหาสามีให้ได้ก่อนนะ ฮี่ๆๆๆๆ


ป.ล.วันนี้ทีมเราเตรียมน้ำตาแตกได้เลยจ๊ะ





No comments: