9/10/13

มโนหรือเปล่า?

 

 

 

 

มโนเรื่องแรก ขาวขึ้น

 

อันแรกสันนิษฐานว่า

คือเราย้ายมาอยู่กับแม่ได้ 3 เดือนแล้ว (ตั้งแต่ยื่นวีซ่า) ใช้ครีมอาบน้ำตัวเองจนหมดแล้ว

ก็เลยใช้สบู่แม่ซึ่งแม่ใช้สบู่นกแก้วสีเหลือง กลิ่นคนแก่มากเค่อะ (กลิ่นมะลิมั้งนะไม่แน่ใจ)

ใช้ไปสักพักรู้สึกว่าตัวเองทำไมขาวขึ้นวะ คือเราเป็นคนผิวเหลืองนะ ถ้าโดนแดดจะดำเลย

แต่อยากได้ผิวแทนไงสาวออฟฟิศ 99% เดือนกางร่มเวลาไปกินข้าวเที่ยงแต่เราไม่ไง

อยากให้ผิวเข้มแต่ตอนนี้มันกลับขาวขึ้น ไม่นะ!

 

 

อันที่สองสันนิษฐานว่า

ผลจากการกินน้ำเต้าหู้ทุกเช้าหรือเปล่า? เรากินทุกวันมาเกือบจะ 4 เดือนหล่ะ

เค้าว่ากันว่านมถั่วเหลืองมีฤทธิ์ทำให้ขาวขึ้นได้ แต่เราไม่แน่ใจไงว่าเป็นเพราะ

สบู่นกแก้ว หรือ น้ำเต้าหู้

 

 

 

 

 

 

มโนเรื่องที่สอง ขาเรียวขึ้น

อันนี้คหสต.นะจ๊ะ เราลองมาหลายทีหล่ะไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไร

คือก่อนที่เราจะไปฟิตเนสเราวิ่งที่สวนลุมเป็นปกติ (จะเห็นว่ามีช่วงนึงเราผอมมาก)

พอเราไปยิมเราก็เริ่มเล่นเวทพวกนี้ และเราตัวใหญ่ขึ้น เวลาวิ่งบนลู่ขาเราก็ไม่ได้เล็กลง

ตอนนี้เราเริ่มกลับมาวิ่งที่สวนลุมได้สักเดือนนึงแล้ว รู้สึกว่าขาเราเริ่มกระชับขึ้น

เราเลยไม่แน่ใจว่าเพราะอะไรเป็นเพราะพื้นที่เท้าเรากระแทกลงไปหรือเปล่าเกี่ยวไหมไม่รู้

แบบว่าพื้นยางกับพื้นยางมะตอยให้ผลลัพท์ที่ต่างกันไรงี้ ใครวิ่งเยอะ ๆ กรุณาให้คำตอบเราด้วยคะ ฮ่าๆๆ

ตอนนี้ก็วิ่งสวนลุมนะอาทิตย์ละ 3 วัน เสาร์ อาทิตย์ก็ไปเต้นที่ฟิตเนสเหมือนเดิม

ก็ไปเล่นเวทกับโยคะนะ

 

 

 

อีท่อนี่คือเอาไว้ซิทอัพสำหรับเราค่ะ ขาเกี่ยวราวข้างล่างไว้ปล่อยตัวไหลไปกับท่อแล้วยกตัวเองขึ้นมา

วิ่งไป 1 (2.5km.) รอบมาซิทอัพ 100 ทีแล้วไปวิ่งอีก 1 รอบค่อยกลับบ้าน

การลดพุงด้วยแรงตัวเองมันหนักมากกกกก แต่ก็เห็นผลค่อนข้างเร็วค่ะ

 

 

 

 

ช่วงนี้ขี้เกียจแต่งหน้ามากกกกกกก ถึงมากที่สุด แค่ทาแป้งกับทาปากเพื่อไม่ให้ดูเป็นศพพอ!

 

 

 

 

ป.ล.ทุกสิ่งในไดหน้านี้ล้วนแต่มโนนะคะ อย่าซีเรียส!

 

 

 

 

No comments: