7/2/15

เจอป้าเจี๊ยบ กับ พี่เก๋อีกแย้วววววว







พี่เก๋แชทมาบอกว่าป้าเจี๊ยบอยากนัดเจอกัน ที่เซ็นทรัลเวิร์ลด ตอน 11 โมงเราสะดวกไหม

เราตอบตกลงไปเพราะยังว่างอยู่ ปรากฏว่าเกิดแอคซิเดนนิดหน่อยเลยต้องแคนเซิลพี่เก๋ไป เสียใจจจ

เราต้องพาแขกไปออกทัวร์กระทันหัน ถึงประมาณบ่ายโมงส่งข้อความไปหาพี่เก๋ว่ายังอยู่กับป้าไปม

โชคดีที่ยังอยู่ด้วยกัน เราเลยรีบไปหาเลย 

ป้าเจี๊ยบยังคงสดใสและแข็งแรงเหมือนทุกครั้งที่เจอค่ะ เพราะความสดใสและกำลังใจนี่ละเนอะ 

ที่ทำให้คนเรามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และมีแรงใจในการดำเนินชีวิตในแต่ละวัน 




รูปนี้เราดูผอมแต่ป้าเจี๊ยบหลับตา




รูปนี้เราดูอ้วนแต่ป้าเจี๊ยบลืมตา

ก็เลยลงมันทั้งสองรูปเลยค่ะ ฮ่าๆๆ ไม่มีเหตุผลแค่อยากให้รู้ว่าเราไม่ได้อ้วนและป้าเจี๊ยบไม่ได้หลับตา อิอิอิ




ย้ายร้านจากกัลปพฤกษ์ไปที่ซีเครท การ์เด้นท์ เพราะป้าเจี๊ยบอยากกินหนมหวาน 

พี่เก๋ต้องรีบไปทำงานต่อ เพราะช่วงสิ้นเดือนมีงานรออยู่เต็ม เราอยู่คุยกับป้าเจี๊ยบต่ออีกพักใหญ่ ๆ 

จนถึงเวลาที่เราต้องไปรับแขก ป้าเลยโทรหาลุงแมธ เรารอลุงแมธมาถึงก็แยกกันกลับ




ขอบคุณป้าเจี๊ยบมาก ๆ นะคะ ที่สละเวลามาเจอหนูทุกครั้งที่มาไทย ขอให้ป้ามีสุขภาพแข็งแรง

และสดใสมากขึ้นทุกวันนะคะ








อันนี้เป็นขนมฝากจากป้าเจี๊ยบเวเฟอร์ที่ข้างในสอดไส้คาราเมล อร่อยมากกก หยุดกินไม่ได้เลย 






จริง ๆ ไม่ต้องถ่ายมุมนี้ก็ได้ แต่จะถ่าย ฮ่าๆๆๆ 

ป.ล.หนมอร่อยยย











No comments: