12/18/13

Shooting with Contact Conzo






เมื่อปลายเดือนที่แล้วได้รับการทาบทามจากพี่คนนึงว่าสนใจมาเป็นอาสาสมัครในการทำงานกับศิลปินญี่ปุ่นไหม

 ซึ่งศิลปินกลุ่มนี้เรารู้จักดีเพราะตอนไปทำงานที่ญี่ปุ่นเมื่อปี 2009 และ 2011 หัวหน้าทีมของกลุ่มนี้มาเวิร์คช้อป

 ให้พวกเราด้วย ซึ่งให้พูดกันตรงๆ นะ เราอ่ะเป็นแฟนคลับของกลุ่มนี้เลยเรียกว่าตัวแม่เลยหล่ะ ตอนอยู่ญี่ปุ่นนี่

 ตามไปชูป้ายไฟตลอดดดดดด แหมมมม !!! ก็ทีมเค้ามีแต่ผู้ชายอ่ะเราก็กรี๊ดเด่ะ ไม่ใช่ผู้ชายบ้าน ๆ นะจ๊ะขอบอก

 คือผู้ชายแบบเท่เลยแนวเลย กล้ามนี่มาเป็นมัด ๆ อ่ะ ปาดกำเดาแป่บบบบบ





งานครั้งนี้ทำเป็นแนวมีเดียอาร์ต ออกแนวฮาร์ดคอร์และซาดิสนิดนึงค่ะ คือว่าจะหาอาสาสมัครมายืนแล้วยิงผลไม้ใส่

 แล้วถ่ายรูปไว้และใช้รูปที่ถ่ายไปแสดงงาน ซึ่งเค้าอยากเห็นหน้าตาที่แสดงอารมณ์ตอนโดนผลไม้ยิงใส่

 ผลไม้ที่ใช้ยิงจะเป็นส้มซึ่งเราโชคดีตรงที่เรานัดคิวไว้ พฤ ศ ส แต่วันพฤ กับ ศ เราจะไปได้หลังเลิกงาน

 ซึ่งกว่าเราจะไปถึงเค้าก็ถ่ายกันเรียบร้อยแล้วทำให้เราได้สิทธิพิเศษ คือมาถ่ายวันเสาร์แทน และวันพฤ กับ ศ

 ส้มยังแข็งอยู่ทำให้การยิงนั้นค่อนข้างเจ็บ (เพื่อนเราโดนตาตาเขียวเลย) พอมาวันเสาร์ส้มเริ่มเน่าแล้วไม่แข็ง

 แต่เปลี่ยนเป็นเหม็นแทน ฮ่าาาาาาา





เราเริ่มถ่ายกันตอนประมาณทุ่มนึง เรากับโทมี่และพี่ดีบีนัดเจอกัน 6 โมงเย็นที่หอศิลป์ โทมี่เอาของฝากมาให้

 เป็นแปรงสีฟันจากเรื่อง KiKi Delivery Service (Studio Ghibli) เรากรี๊ดมากกกกกกก คือชอบค่ายนี้อยู่แล้ว

 แล้วก็สะสมพวกของพรีเมี่ยมของค่ายนี้อยู่แล้วด้วย นี่ประทับใจมากบรรดาเพื่อน ๆ ญี่ปุ่นเรารู้ว่าเราของจิบลี

 ก็มักจะสรรหาของจิบลีมาฝากประจำเลย รักพวกนางอ่ะ เห็นแปรงสีฟันก๊องแก๊งแบบนี้แต่แปรงนิ่มมากจ๊ะขอบอกกก






เราเริ่มวอร์มร่างกายกันตอนทุ่มตรง ซึ่งรุ่นพี่ยูยะ (หัวหน้าทีมศิลปิน) เคยเวิร์คช้อปให้พวกเรามาแล้วจะรู้ดีว่าพวกเรา
มันอึด ถึก แค่ไหน ฮีก็จัดการวอร์มแบบผู้ชายเลย ดีนะที่เราออกกำลังกายค่อยข้างหนักเลยไม่เหนื่อยง่าย

 แถมแรงเยอะมาก รุ่นพี่ยูยะบอก โหหหหห ปู พาวเวอร์ฟูลมากกกกกก ด้วยความที่พวกนี้เค้าเป็นผู้ชายญี่ปุ่นไง

 เวลาเค้าเวิร์คช้อปเห็นเราเป็นผู้หญิงเค้าก็จะเกรงใจนิดนึง แต่เราไม่ใช่อ่ะอย่ามาเกรงใจอะไรทำให้งานมันเดิน

 ก็ใส่มาให้หมดอย่ามากั๊กนะคะ

 ดูงานของทีมนี้ได้ในยูทูปค่ะ เสิร์ชคำว่า Contact Gonzo แล้วท่านจะอึ้ง ทึ่ง เสียว


 
 
 
 
ในทีมรุ่นพี่ยูยะมากันทั้งหมด 4 คน แต่เรารู้จักรุ่นพี่ยูยะคนเดียว คนอื่นแค่เคยเห็นหน้าแต่ไม่เคยคุยด้วย

 นี่พอเห็นหน้าแล้วกรี๊ดเลยยยยย เชี้ยยย มึงจะหล่อไปไหนว่ะ เห็นปั๊บจองไว้ก่อนเลย กระซิบบอกโทมี่ว่า

 โทมี่คนนั้นอิเคเมง (หล่อ) โทมี่บอกปูชอบเหรอเราก็พยักหน้าหงึก ๆ เป็นโรคแพ้ผู้ชายมีซิกแพ็คง่ะ งุงิ งุงิ

 จริงๆ แล้วทีมนี้เค้าเท่กันทุกคนนะ ด้วยความที่งานของเค้าต้องใช้พลังมหาศาลทำให้ต้องดูแลตัวเองกันมาก

 ทั้งออกกำลังกาย เล่นเวท อะไรประมาณนั้น อยากถามพี่เค้าว่าต้องการผู้หญิงสวย ๆ อย่างดิฉันไปเป็นสมาชิกไหมคะ :)









วอร์มเสร็จก็เริ่มยิงค่ะ ด้วยความที่มีเพื่อนเราบาดเจ็บตาเขียวไปแล้วคนนึงทำให้เค้าค่อนข้างกังวลว่าเราโอเคไหม

 กลัวหรือเปล่า ซึ่งเราโอเคนะ คือรับปากแล้วว่าจะทำก็ไม่ได้รู้สึกกลัวอะไร และก็คิดว่าอย่างน้อยเค้าก็น่าจะระวัง

 มากขึ้นไม่ให้โดนจุดสำคัญในร่างกาย ซึ่งไม่ให้โดนจุดสำคัญในร่างกายแต่เจอส้มแข็ง ๆ ไปตอนนี้แขนเราเขียวเลย






ยิงเสร็จก็มาดูรูปกันค่ะ มีประมาณร้อยกว่ารูป เหอออออ คิดดูว่าโดนยิงกันไปคนละกี่ครั้ง ตัวหัวเต็มไปด้วยเกล็ดส้ม

 เจอส้มดีก็ดีไป แต่นี่มีบางลูกเน่าแล้วข้อดีคือมันนิ่ม ส่วนข้อเสียคือมันเหม็น ฮ่าๆๆๆ ไม่ต้องล้างน้ำนะคะ ใช้เลียเอา


อาหย่อยยยย แกจะบ้าเร๊อะ!!!!! ขอเม้าท์จิ๊ดนึงค่ะ คือผช.ข้าง ๆ ดิฉันเนี่ยหน้าฮีหล่อมากกกก เป่ะมากกกก


แล้วพวกเราเวลาโดนยิงพี่ยูยะจะบอกว่าไม่ต้องเก็กสวยนะ ไม่ต้องเซ็กซี่นะ รู้สึกอะไรแสดงออกมาทางสีหน้าเลย


แต่อีหนุ่มข้าง ๆ เราแม่งงงงง หน้ามันหล่อตลอดอ่ะ คือไม่มีหลุดให้เห็นขี้เหร่สักรูปเดียวจริง ๆ คนจะหล่ออ่ะ


เอาอะไรมาฉุดก็ไม่หยุดหล่อ แต่ถ้าคนจะขี้เหร่พยายามจะหน้าตาดีแค่ไหนมันก็ไม่ได้จริง ๆ เหอๆๆๆ








 

No comments: