3/17/15

Girls night out



นานามาจากชลบุรีเพื่อขอวีซ่าเมกาที่กรุงเทพ 2 วัน ตอนแรกจัดนัดคืนแรก แต่พี่หวายไม่สบายเลยนัดคืนที่สอง 

นานาทำกับแกล้ม เอ้ย !! อาหารเตรียมไว้สองอย่างอย่างแรกเป็นอะไรซักอย่างเรียกไม่ถูก เป็นแผ่นแป้ง ห่อผัก 

โรยพาร์เมซานชีส ใส่เบคอน ราดซีซ่าร์เดรสซิ่งสูตรนานาเอง ส่วนอย่างที่สองเรารีเควสขอเป็นเผ็ด ๆ นานายำปูอัดไว้ให้ อร่อยยย








ที่พักนานาพักแถว ๆ เพลินจิตเพราะว่าใกล้สถานทูตเดินทางสะดวก ขอรีวิวโรงแรมนิดนึงค่ะ ชื่อ Arcadia Suites 

ราคาคืนละประมาณ 2700 ห้องนอนกับห้องรับแขกแยกกัน มีเตาไฟฟ้า และเครื่องซักผ้าอยู่ในห้อง และห้องน้ำอลังมากกกกก

ปอลิง เค้าลืมถ่ายรูปมา มัวแต่กิน ฮ่าๆๆ











เรามาถึงก่อนพี่หวายเพราะพี่หวายติดประชุม ตามมาทีหลัง มาถึงก็นั่งเม้าท์ ๆ กับนานาไม่ได้เจอกันครึ่งปีได้ กับพี่หวายก็เช่นกัน ฮ่าๆๆ

ตามธรรมเนียมไดคลับก็ต้องมีของฝากเนอะ นานาซื้อมงกุฏมาให้ คนละอัน เป็นธีมเจ้าหญิงเพราะเราเป็นเจ้าหญิง อิอิ

ส่วนพี่หวายซื้ออะไรรู้ไหม ?? นางซื้อล๊อตตารี่ให้คนละใบจ้าาาา ถูกใจคอหวย (ห้ามผวน) อย่างพวกเราเป็นอย่างมาก

และก็โดนแดกไปพร้อมกันถ้วนหน้า ฮ่าๆๆ ส่วนเราเอาลิปสติกสีมาฝากสาว แล้วก็ถึงช่วงเม้ามอยยยย










ไม่ได้เจอกันนานอัพเดทกันจนเที่ยงคืนพี่หวายกลับก่อนเพราะมีประชุมตอนเช้า ส่วนเรานอนที่นี่ไปส่งพี่หวายขึ้นแท็กซี่เรามาเม้าท์กับนานาต่อ

แป่บนึงก็เก็บของล้างถ้วยชามเตรียมเข้านอน ก่อนนอนอีนี่ขอแช่จากุชชี่ก่อนจ้าาา แช่เสร็จสบายตัวมากคิดถึงออนเซ็นเลย 







ทุกคนไว้เจอกันอีกน้าาาา ยังเม้าท์ไม่เต็มที่เลยอ่ะ 


No comments: