3/22/15

นัดกินข้าวกับกับสาวๆ ไดอารี่คลับ(อีกแล้ว)




ช่วงนี้เราออกงานบ่อยมากกก นัดคนโน้นคนนี้เต็มไปหมด ยิ่งเป็นสาวๆ ไดคลับด้วยแล้ว

เรียกว่าหัวกระไดไม่แห้งกันเลย สำหรับครั้งนี้ก็เป็นนัดกับสาวๆ ไดคลับอีกแล้ว

รอบนี้มีป้าเจี๊ยบ พี่เก๋ พี่ส้ม พี่จา และเรา นัดเจอกันที่ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิร์ล เรากับเจ้ส้มมาถึงก่อน

เจ้เต่าหิวมาก ก็เลยหาร้านให้เจ้เต่ากินข้าวก่อน เราเดินลงมาชั้น 6 เจอร้าน On the table Tokyo cafe

หลังจากนั้นไม่นาน ทั้งสามสาวก็ตามมา







ระหว่างที่รอสั่งอาหาร เจ้าธีมาก็งอแงเล็กน้อย (เดาว่าอาจจะตื่นเห็นสาวเยอะ ๆ นะคะ) 

เจ้ส้มจับเข้าเต้าแป่บเดียวก็หลับปุ๋ย แหมมม ง่วงก็ไม่บอกนะหลาน ฮ่าๆๆ

พอเด็กหลับปั๊บนั้นคือโอกาสที่เราจะเม้ามอยและกินกันได้อย่างทางสะดวก 

ผ่านไปสัก 20 นาทีเด็กตื่นแล้ว จับเด็กมาถ่ายรูปด้วย ไม่งอแงนะ แต่ไม่มองกล้องเลย ฮ่าๆๆ

ป้า ๆ น้า ๆ ยาย ๆ ก็ได้รูปคู่หลานแบบก้มหน้าก้มตากันไป







หลังจากกินอาหารเสร็จแล้ว ก็ต้องแยกย้ายกันกลับบ้าน เพราะมีภารกิจรัดตัวกันมาก

มาเจอกันเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้หายคิดถึงก็ดีเนอะ ^^, 

ส่วนคืนนี้เจ้ส้มกับธีมากลับบ้านแล้ว โชคดีที่เป็นคืนวันศุกร์ เราไปส่งที่สนามบิน 

และกลับมานอนโรงแรมกับเจ้เต่าที่สุขุมวิท 85 คุยกับเจ้เต่าจนดึกเลย

แบบตาลืมไม่ขึ้นแล้ว เราเลยปล่อยแม่ไปอาบน้ำ ฮ่าๆๆ ส่วนเรานี่หลับไม่รู้เรื่องเลย

คุยกับเจ้เต่าแล้วได้พลังชีวิตเยอะมากกกก








นัดกับเจ้เต่าไว้ว่าเดี๋ยวหยุดยาวสงกรานต์จะไปนอนบ้านกลางทุ่งอีก อิอิอิ





No comments: