1/1/14

JANUARY 2014






สวัสดีปีใหม่อย่างเป็นทางการค่ะ



คือจริง ๆ ควรมาสวัสดีกันตั้งแต่สองวันที่แล้วแล้วหล่ะ แต่ขี้เกียจอัพบล็อก เอาเป็นว่าถ้ายังไม่เกินสัปดาห์นี้ก็ยังถือว่าอินเทรนด์บอกสวัสดีปีใหม่กันอยู่นะคะ แฮะๆๆ

ตามกระแสในเฟสบุ๊คก็จะมีการทำรูปสวย ๆ แล้วแท็กเพื่อน ๆ ใช่ไหมเราก็คิดหนักเลยว่าจะใช้รูปอะไรในการทำการ์ดปีใหม่ดี ปีก่อนโน้นเป็นรูปกัปปะ ปีที่แล้วเป็นแมวจีจี้จาก Kiki's Delivery Service พอมาปีนี้มันคิดไม่ออกนะ จะเอารูปเก่าก็ไม่ใช่เรื่อง จะเอารูปดอกไม้มันก็ไม่ใช่แนว อยากได้แนวอาร์ต ๆ แบบร้านกาแฟ แหมมมก็ขี้เกียจไปร้านกาแฟ เปลืองตังด้วยไรด้วย (เรื่องเยอะนะเรา) เพราะฉะนั้นแล้วอย่าไปคิดถึงมันดีกว่า ออกไปวิ่งให้ลืมการทำส.ค.ส กันเต๊อะ!!!!



ในขณะที่วิ่งไปถึงมุมเดิมๆ (คือสวนลุมอ่ะมันก็วิ่งวนอยู่ในสวนนั่นแหละ) ไปเจอพี่แมวเจ้าถิ่นตัวเดิม เราจะบอกว่าตอนนี้ในสวนลุมนอกจากตัวเงินตัวทองกับอีกาแล้วสิ่งที่เพิ่มขึ้นมาคือหมา กับ แมวค่ะ เราไม่รู้ว่าเจ้าของเอามาปล่อยหรือพวกมันมาอยู่กันเอง ตอนนี้ก็ออกลูกออกหลานกันยั๊วเยี้ยะเต็มสวนหล่ะ
อ่าาาาห์ เราจงกลับมาเรื่องแมวเจ้าถิ่นกันเถอะ \\(- - )



แมวตัวนี้นั่งอยู่ที่เดิมเวลาเราวิ่งผ่าน ไอ้เราก็อดใจให้ถ่ายรูปนาง ? ไม่ได้ ก็ต้องควักโทรศัพท์มาถ่ายทุกที เสร็จแล้วก็อัพอินสตาแกรม ชะ ละ ล่าาาาา ..... อัพรูปเสร็จไอเดียก็บังเกิด นี่ไงๆๆ ส.ค.ส.ปีใหม่ของดิฉ้านนนนนนน !!! ว่าแล้วก็เอาพี่แมวมาตกแต่งผ่านโปรแกรม Line Camera ประหนึ่งว่าเป็นแมวของตัวเอง ได้เป็น ส.ค.ส.ปีใหม่ในบัดดล เล่นกันง่าย ๆ ไม่เจอรูปลิขสิทธิ์ด้วย แล้วก็อัพอวยพรปีใหม่ในอินสตาแกรมเหมือนเดิม หลังจากอัพแล้วก็พบว่าโถ่.......นี่กูมีรูปนังแมวนี่ 2 รูปติดกันในอตก.เลยนะ T A T
ต่างกันแค่รูปนึงเป็นแมวเฉย ๆ กับอีกรูปนึงมีคำว่า Happy New Year 2014 ฮืออออออออ....แต่ก็ แฮปปี้ นิว เยียร์ นะคะ


 
 
 
 
 
 
 
สำหรับวันหยุดยาวของเราไม่มีปาร์ตี้ ไม่มีจับของขวัญ ไม่มีเคาน์ดาวน์ค่ะ เหมือน ๆ เดิมเช่นทุกปีแหละ ขี้เกียจ (อีกหล่ะ) เลยไปซื้อหนังมานอนดู ซื้อมา 8 เรื่องจ้าาาาาา!!!! กะว่าดูวันละ 2-3 เรื่องให้พอดีกับวันหยุด คือนี่คิดว่าจะไม่ออกไปไหนเลยไงคะ เสบียงก็มีแล้ว จะออกไปให้เหนื่อยให้เสียตังทำไมกัน (แต่เอาเข้าจริง ๆ ก็ออกไปวิ่งสวนลุมเหมือนเดิมแหละค่ะ ถ้าไม่เคลื่อนไหวร่างกายเลยมันก็จะรู้สึกผิดที่หยุดยาวเอาแต่กินกับนอนนะก๊ะ _"_ )
 
 
 
รอบนี้เป็นการซื้อหนังที่ค่อนข้างถูกใจมาก ๆ คือซื้อมาสนุกและดีทุกเรื่องแต่เสียใจเรื่องเดียวคือ ซื้อ Death Note มาซ้ำเราเหลือแค่ภาคเดียวคือตอนจบที่ยังไม่ได้ดูก็เดินดูเจอตอน อวสานเดทโน๊ต มั่นใจมากว่านี่แหละชื่อตอนมันอวสานไงมันคือตอนจบแล้ว กลับถึงบ้านเปิดดูเรื่องแรกเลย เอ๊ะ! ทำไมเหมือนภาคนี้ดูแล้ว! ไปรื้อตอนเก่ามาดูสรุปว่านี่ซื้อหนังมาซ้ำ !?!? ตอนสุดท้ายมันต้องชื่อตอน L Change the world สิ!!!!!  แอล เชนจ์ เดอะ เวิล์ด!!!!!
หลายรอบแล้วเสียเงินค่าโง่ซ้ำหลายเรื่องแล้วรวมถึงหนังสือการ์ตูนด้วยลืมว่าตัวเองอ่านถึงเล่มไหนแล้วก็ซื้อซ้ำมา เด็ก ๆ ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างนะคะ T^T
 
ป.ล.โทษใครไม่ได้จ๊ะ อันนี้โง่เอง Death Note II มันอยู่หน้าปกซีดีจะทิ่มตาอยู่แล้วไม่มองให้ดีเอง
 
 




 
 
 
 
 
 

วันที่ 31 ตอนเย็นเราออกไปวิ่งเหมือนเช่นเคย เจอพี่ตาบอดคนนึงที่เราได้เล่าไปแล้วผ่านเฟสบุค นับว่าเป็นวันส่งท้ายปีที่ดีมาก ๆ ค่ะ รู้สึกขอบพระคุณพระเจ้าสำหรับการหนุนน้ำใจที่ให้เจอในวันสิ้นปีวันนี้ เชื่อว่าสิ่งที่ได้ในวันนี้จะเป็นสิ่งที่อวยพรให้ชีวิตเราเจอแต่สิ่งที่ดี ๆ มากขึ้น ๆ ตลอดปี 2014 ที่มาถึง แม้ว่าตามความเชื่อหลาย ๆ คนมันจะเป็นปีชงก็ตาม คิดดี พูดดี ทำดี แค่นี้ก็เอาชนะปีชงได้แล้วค่ะ เมื่อเราไม่กลัวก็ไม่มีสิ่งใดมาทำร้ายเราได้ แต่ถ้าหากว่ามันเข้ามาทำร้ายเราจริง ๆ สิ่งที่เราทำคือเข้มแข็งและต่อสู้ผ่านมันไปให้ได้ค่ะ สวยม่ะ ? สวยเนอะ ? อีบร้าาาา ถามเองตอบเอง!!!!
 
 
 
นั่งหยิบโปสการ์ดออกมาเขียนส่งให้เพื่อน ๆ เพื่อเป็นการอวยพรปีใหม่ พบว่าเรามีโปสการ์ดเยอะเกินไปนะ (ส่วนมากมาจากญี่ปุ่นค่ะ) ทั้งซื้อด้วยหยิบฟรีมาด้วย อยากบอกว่าที่ญี่ปุ่นโปสการ์ดสวย ๆ เยอะมากกกกกกกกก !!! ฟรีโปสการ์ดก็สวยมากกกกกก แถมไม่แพงอีกต่างหาก เขียนส่งไปเกือบหมดแล้ว อยากได้ใหม่ อิอิอิ
 
 

 

 
 
 
 
 
H A P P Y
 
N E W
 
Y E A R
 
2 0 1 4
 
 
 
 
 
 
 


No comments: