1/1/14

Before New Year





คืนวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2556 นัดกับชาวคณะอินดี้ไปกินส่งท้ายปี 2556 กันก่อนที่ต่างคนจะแยกย้ายกันไปมีความสุขกับครอบครัวในวันหยุดยาวที่จะถึง

คืนวันศุกร์เราไปออกรอบกันที่ลานเบียร์เอสพลานาด ถือว่าเป็นครั้งแรกของพวกเรากับลานเบียร์ที่นี่ ถ้าคะแนนเต็มสิบขอให้ 5 คะแนนแล้วกัน

ข้อแรกเราว่าสถานที่ค่อนข้างแคบ เก้าอี้ไม่มีพนักพิง นั่งไม่สบายเท่าไหร่คือคนกินเบียร์อ่ะนะมันก็อยากได้อะไรที่สบายๆ หน่อยรวมถึงพนักพิงเก้าอี้ก็ด้วยนะ

ข้อสองอาหารช้ามากกกกกกกกก !!! คือสั่งอาหารที่ทำง่ายที่สุดในโลกอย่างเฟรนช์ฟรายยังรอตั้งครึ่งชั่วโมงนะ อาหารอย่างอื่นไม่ต้องพูดถึงเลย

ข้อสามอันนี้เซ็งฝุดๆ เรื่องมันมีอยู่ว่าลานเบียร์แห่งนี้มีนักร้องประมาณ 2-3 วง วงแรกชายล้วนผ่านไปด้วยดีค่ะไม่มีปัญหาอะไร พอมาวงที่สองมีนักร้องนำเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างป้า! ปัญหาไม่ได้อยู่ที่เป็นวงผู้ชายหรือวงผู้หญิง ปัญหามันอยู่ที่ป้านักร้องนำมาเลท พอขึ้นเวทีป้าหันไปวีนใส่คีย์บอร์ดกับมือกลองตลอดว่าเล่นไม่ดี โดยป้าไม่มองตัวเองเลยว่าตัวเองร้องเพลงห่วยมาก ป้าเก่งเทคนิคการร้องค่ะ แค่ป้าคงลืมว่าพวกกูมากินเหล้าไง เทคน่งเทคนิคไรไม่ต้องใส่มาคือคนเมาอ่ะมันอยากได้แค่เพลงที่ร้องตามได้ชิวๆ นะ นี่ป้าเล่นร้องเพลงฝรั่งหมดเลยโดยการใช้เทคนิคการร้องขั้นสูง บอกเลยฟังไม่รู้เรื่อง ไม่อินกะป้าด้วย แนะนำป้าไปเดอะว็อยซ์ฮ่ะ













เราขอตัวกลับก่อนประมาณ 5 ทุ่มเพราะจะกลับให้ทันรถไฟฟ้า แหม! ชีวิตนางซินจริงๆ นะ คือถ้ายังอยู่หอตัวเองนี่คงถึงไหนถึงกัน แต่ย้ายมาอยู่กับแม่ก็เกรงใจเค้านิดส์นึง แถมบ้านแม่ทางกลับมันค่อนข้างลำบากนะเปลี่ยวด้วยเราไม่ค่อยชอบนั่งแท็กซี่คนเดียวกลางคืนกลับไปให้ทันวินมอไซค์ก็ยังดี

 
ป.ล.งานนี้มีเจ้าภาพขอบคุณมาก ๆ นะฮับ เยิ๊ฟๆๆ



 
 
 
 
 
เช้าวันเสาร์ต่อมาคณะอินดี้ยังไม่หมดวาระปาร์ตี้ ชวนกันไปกินซีฟู้ดส์ส่งท้ายปีกันอีกรอบ ไปกินกันร้านเดิม ร้านครัวปูหลนอยู่ตรงสมุทรปราการ อร่อย ได้เยอะ แถมไม่แพงอีกต่างหาก เมนูแนะนำคือปูหลนข้าวตังนะ เราซัดปูหลนกับข้าวตังไปเยอะมาก เยอะจนรู้สึกว่าข้าวตังพองตัวในท้องแทบจะกลิ้งแทนเดินเลยหล่ะ มื้อนี้มีเจ้าภาพอีกแล้วชาวคณะจับของขวัญปีใหม่ได้เป็นเงินสด วันนี้เลยเอามาเลี้ยงเพื่อน ๆ ขอบคุณมาก ๆ นะฮ้าฟฟฟฟ เยิ๊ฟ ยูววววว!!!
 





หมดส่งท้ายปีใหม่ไปกับชาวคณะอินดี้ อิ่มท้อง อิ่มใจ อิ่มด้วยรัก ยะฮู้วววววว!!!!






No comments: