11/21/13

วันแห่งการกินของที่ไม่เพื่อสุขภาพ



ก่อนจะทำสิ่งใดขอโพสต์รูปหน้าตัวเองก่อน แอพ360 นี่มันดีจริงๆ ทำคนหน้าสดให้สวย และทำเอาเราที่แต่งหน้าเข้มมากวันนี้เครื่องสำอางค์จางลงทันตาเห็น หน้าตาดูใจดีมากของมากเกินไปนะ (*^_^*)








เมื่อวันก่อนพี่ที่ออฟฟิศนึกครึ้มใจอะไรไม่รู้ (เดาเอาโต้งๆเลยล่ะกันว่าเค้าถูกหวย) ซื้อเค้กซัมติง สวีทมาฝากจ้าาาา ดิฉันซัดช็อคบอลไป 4 ลูกรวด!!! อนาถมากกกก (ไหนหมอบอกให้มึงลดความอ้วนไง!) ยังไม่พอตกบ่ายมาเราก็ยังเดินไปถามหาเค้กสตรอเบอร์รี่อีก แล้วเอาสตรอเบอร์รี่ควักวิปครีมขึ้นมากิน (จุดนี้เรียกควักจะเหมาะที่สุดT^T) แม่มมมมม !!!! โคตรอร่อยอ่ะ คือเคยเห็นรีวิวไหมเวลาคนไปเก็บสตรอเบอร์รี่ที่ญี่ปุ่นแล้วจิ้มกินกับนมข้นหวาน ดิฉันมโนเอาว่ารสชาติมันต้องเป็นแบบนั้นแหละนะคะ 


เช้าวันต่อมานางในออฟฟิศไลน์มา "แกฉันมีเค้กของคอฟฟี่บีนบายดาวในตู้เย็นนะ" พอเที่ยงปั้บ เราก็จกเค้กหน้านิ่มต่อจากข้าวเลย กินกันมันกินกันเพลินรู้ตัวอีกทีหมดไป 2 ชิ้น ก็แย่งกันกินมันอร่อยนี่เนอะ แฮ่~ หมอบอกให้ลดฟามอ้วนไม่ใช่เหยออออ ~ 








วันต่อมาพวกนางซื้อดีลเซ็ทเบอร์เกอร์คิงในเอ็นโซโก้จ๊ะ มีเบอร์เกอร์ เฟรนช์ฟราย โค้กแก้วใหญ่ จากราคาเต็ม(เท่าไหร่ไม่รู้) เหลือ 140 บาท โดยใช้ข้ออ้างที่ว่าเบอร์เกอร์ 140 บาทมันถูกมากๆ เลยนะเธออออ พวกหล่อนจงกินกันเถอะ!!! เข้าใจแล้วๆๆ คำว่าพวกมากลากไปมันเป็นแบบนี้นี่เอง เราควรจะห่างกันซักพักได้ไหมคะจะได้เพลาๆ เรื่องกินลงมาบ้าง ☆.☆




วันจันทร์ไปทำพาสปอร์ตใหม่เพราะเล่มเก่าจะหมดอายุกลางปีหน้าแล้ว เพราะเดี๋ยวกุมภาวางแผนว่าจะหลบไปพักใจซักแป่บบบบบ !!!!!

No comments: