11/10/14

สาวไดมีทกันอีกแล้วววว ~




สวัสดีค่ะ แหมมมม ช่วงนี้อัพไดรัวๆๆ จุดพลุฉลองกันหน่อยเซ่ะ นาน ๆ จะมีแบบนี้ซักที ฮ่าๆๆๆ
แต่หน้านี้นี่ต้องอัพนะ ไม่อัพไม่ได้ วางงานทุกงานมาอัพเลย (ปรากฏว่าอีบอสมาอ่านเจอจ้าาาา)

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาสาว ๆ ไดเค้านัดเจอกันอีกแย้วววว ตื่นเต้นมากรอบนี้นัดหลายคนมาก มีป้าเจี๊ยบ
พี่เก๋ พี่จาจา พี่นาน่า มิสเตอร์กูเกิ้ลนัท และพี่โม ปรากฏว่าใกล้ ๆ วันนัด สมาชิกเริ่มเกิดการแอคซิเดนท์
พี่จาป่วย พี่นาน่าติดงานเรื่องบ้าน มิสเตอร์นัทติดเรียน และดิฉันเองไปเจอพี่ ๆ ได้แค่ประมาณชั่วโมงเดียวเท่านั้นเอง
(เพราะมิสเตอร์นัทติดเรียนนั่นแหละ ดิฉันจึงต้องไปรับลูกค้าที่สนามบินแทน ชิส์!!!)
สรุปที่ได้เจอกันวันนี้ก็มีป้าเจี๊ยบ พี่เก๋ พี่โม น้องอิงค์ น้องอัยย์ และพี่ปู งิงิงิ







นัดกันที่ร้านเรือนแม่หลุยส์ฟอร์จูน เป็นร้านที่ขายอาหารใต้ร้านประจำที่พี่เก๋แนะนำ (นางเป็นกูรูด้านอาหารนะ ต้องเชื่อจริง ๆ )
ทุกคนไปถึงแล้วเราไปถึงประมาณบ่ายสามอาหารมารอตรงหน้าแล้ว น่ากินทั้งนั้นเลย (มองรูปแล้วอยากกินอีก
คือปูเป็นปู กุ้งเป็นกุ้ง ปลาเป็นปลาเลยล่ะ แล้วรสชาติก็เข้มข้นมากกกกก ไว้ไปกินกันอีกน้าาาาาาา.....








วันนี้พี่โมพาเจ้าอิงค์ กับ เจ้าอัยย์มาด้วย เราเจอพี่โมครั้งนี้ครั้งแรก คือหน้าบ้านนี้เหมือนถ่ายเอกสารกันออกมา ฮ่าๆๆๆ
เจ้าอิงค์ออกแนวสาววัยรุ่นแบบเกาหลีไรแบบนี้ (ก็น้องเค้าวัยรุ่นนะแกกกกก) ถอดแบบความฮามาจากพี่โมเด่ะๆ เลย (บ้านนี้เน้นฮานะจ๊ะ)
ส่วนเจ้าอัยย์นะเหรออออ ไปนั่งหลบที่มุมโต๊ะจ้าาาาา เหมือนนางจะอาย แต่พี่ปูสัมผัสได้ถึงรัศมีความแสบของหนูค่ะ ฮ่าาาา
อย่ามาหลบซะให้ยากกกกก !!!!





และแล้วก็ได้เวลาแจกของฝาก แต่ละคนหอบหิ้วกลับกันถุงใหญ่ ๆ แต่ในที่นี้ขอนำเสนอของฝากจากสวีเดนของป้าเจี๊ยบ
ป้าให้ถูกคนมากค่ะ และเราก็คิดว่ามันเป็นช็อกโกแลตธรรมดาฮ่าาาา ถือกลับบ้านฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้งไม่คิดอะไร
ถึงคราวแกะกิน ก็โยนใส่ปากไปทั้งอัน กัดเปาะ !  โอ้ยยยย เหล้าไหลเยิ้มเต็มปากกกกก ฮ่าาๆๆๆ ดีนะที่ไม่กัดเป็นคำ
ด้วยความที่ไม่แน่ใจว่าเป็นเหล้าทุกอันเลยหรือเปล่า ดิฉันก็กินมันทุกสีนั่นและค่ะ และปรากฏว่ามันเป็นเหล้าทุกสี
กินเสร็จนี่นั่งเลย เมา !!!
ป้าช่างรู้จายยยยยยยย







บ่าย 4 โมงเราขอตัวกลับก่อน  (ยังไม่อยากกลับเยยย) เพราะต้องไปรับลูกค้าที่ดอนเมือง ก่อนกลับก็ถ่ายรูปกันตามธรรมเนียมชาวไดคลับ
ในระหว่างถ่ายรูปพี่โมก็บอกว่าน้องอัยย์หน้าเหมือนพี่ปูเลย เรากลับมาดูรูปที่บ้าน เฮ้ยยย เหมือนจริง ๆ
แต่พี่โมค่ะ หนูว่าหนูหน้าเหมือนพี่มากกว่า เลยพลอยหน้าไปเหมือนเจ้าอัยย์ด้วย จริงๆ นะ










เมฆบนทางด่วนระหว่างทางกลับจากดอนเมือง





วันนี้สนุกและเฮฮามากค่ะ ไว้เรามาเจอกันอีกนะคะพี่ ๆ






No comments: