10/27/14

งานสัปดาห์หนังสือวันสุดท้าย





ผ่านไปวีคนึงล่ะเพิ่งจะได้อัพ ถถถถถถ !!!!


26 ตุลาคม งานหนังสือวันสุดท้ายแย้ววววว นึกไว้ว่าวันสุดท้ายคนต้องมหาศาล อลังการล้านแปดแน่ๆ เพราะมีนักเขียนดังๆ หลายคนมาแจกลายเซ็นต์

แต่ผิดคาดแฮะ คนน้อยกว่าวันที่ 23 อีก (วันปิยะ) ขายไปเรื่อยๆ ชิวๆ แต่ก็ถือว่าขายได้เยอะอยู่ค่ะ โดยเฉพาะหมอติดเกาะ (เค้าเปล่าขายของน้าาา...แต่ต้องไปหาซื้อมาอ่าน ฮ่าาา) 











วันนี้มีพี่น้องๆ จากทีม Hong14 cafe มาวาดรูปการ์ตูนฟรีที่บูทต้นมะนาวด้วย ได้รับความสนใจจากคนที่มาเดินงานหนังสือมาก น้องๆ วาดรูปกันจนมือหงิกเลยทีเดียว

Hong14 กลับประมาณ 6 โมงเย็นซึ่งคนก็เริ่มซาๆ แล้วหล่ะ (บอกแล้วว่าวันนี้คนน้อยจริงๆ) และวันนี้ก็มีเรื่องน่าดีใจเกิดขึ้นค่ะ











ในขณะที่เรากำลังวุ่นวายกับการก้มๆ เงยๆ ขายหนังสืออยู่นั้น ก็มีสาวไดอารี่คลับแวะมาเยี่ยมเยียนเราถึงที่บูทต้นมะนาวเลย นั่นไม่ใช่ใครที่ไหนคือป้าเจี๊ยบนั่นเองค๊าาาา !!!

ป้าเจี๊ยบเพิ่งมาถึงไทยเมื่อคืนนี้ อ่านเจอไดเราว่ามาช่วยพี่นาน่าขายหนังสือที่บูทต้นมะนาว และอยากเจอพี่นาน่าด้วยก็เลยแวะมาหา

เราเคยเจอป้าเจี๊ยบหลายครั้งล่ะ แต่กับพี่นาน่ายังไม่เคยเจอกัน ป้าเจี๊ยบอุดหนุนหนังสือกับยาหม่องไปหลายเลย ขอบคุณป้ามากๆ ค่ะ :) 

สักพักลุงแมทธ์เดินมารับป้าเจี๊ยบแชะภาพกันพอหอมปากหอมคอ นัดแนะจะมีทติ้งกันอีกรอบในอีกไม่ช้านี้ (มีเรื่องให้อัพไดแล้วนะ ฮ่าๆๆ ) 






ทุ่มกว่าๆ คนก็เริ่มซาก็เริ่มเก็บบูทแป่บเดียวก็เก็บเสร็จ พอสองทุ่มเราก็กลับบ้านพร้อมกับสายฝน (อีกแล้วววว) 

ขอบคุณสำนักพิมพ์ต้นมะนาวที่ชวนน้องไปร่วมงานด้วยนะคะ วันที่ไปนี่คนค่อนข้างเยอะค่ะ แต่สนุกมาก ด้วยความที่สำนักพิมพ์มีแต่หนังสือฮาๆ คนอ่านก็จะออกแนวขำๆ เกรียนๆ น่ารักๆ ขายของก็เหมือนได้คุยกับเพื่อนระหว่างทำงาน 


ขอบคุณค่ะ






No comments: