6/23/14

อายาริส่งโปสการ์ดมาให้ในวันคล้ายวันเกิด





04 June 2014


เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา อายาริส่งไลน์มาหาเราบอกว่าเดี๋ยวส่งโปสการ์ดวันเกิดมาให้นะ
ผ่านไปสัปดาห์นึงโปสการ์ดของอายาริก็มาถึง หล่อนรู้ว่าเราชอบการ์ตูนของค่าย Ghibli 
นางเลยเลือกโปสการ์ดที่เป็นฉากของการ์ตูนเรื่องนึงของค่ายนี้ส่งมาให้
นั่นคือเรื่อง Spirited Away นั่นเองงงงงง !!! ตอนได้รับกรี๊ดเลย ดีใจมากกกก






เพื่อน(ญี่ปุ่น) เราทุกคนมักจะจำได้เสมอว่าเราชอบอะไร เวลาไปไปเที่ยวที่ไหน
เจอในสิ่งที่เราชอบก็มักจะถ่ายรูปส่งมาให้เสมอๆ เพื่อนไม่เคยลืมอะไรเกี่ยวกับเราสักอย่าง ว่าแล้วก็คิดถึงเพื่อนจังงงงงง ........
อยากมีเงินเยอะๆ อยากไปหาเพื่อนไปอยู่ใกล้ๆ เพื่อน


ป.ล.เขียนเรื่องโปสการ์ดอยู่ดีๆ กลายมาดราม่าได้ไงงงง !!!





No comments: