5/29/14

ครึ่งปีเปลี่ยนงานแล้ว 3 รอบ ปีชงไหมนะ ???







บล็อกหน้านี้ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไงดีนะ ไม่ได้อัพบล็อกนานพอสมควรเลยขี้เกียจด้วย
ไม่มีอะไรจะอัพด้วย แต่วันนี้ขอนิดนึงมาอัพเดทกันซักหน่อยว่าเป็นไงบ้าง


อย่างแรกที่อยากจะบอกเลยคือเปลี่ยนงานอีกแล้วจ้าาาาาา....
เปลี่ยนมา 3 รอบแล้วสำหรับปีนี้ T___T ตอนแรกเชิ่ดใส่คำว่าปีชงจ้าาาา
พอเปลี่ยนงานรอบ 2 เริ่มสำนึกแล้วว่า อืมมมมนี่กูคงโดนพิษสงปีชงเข้าแล้วสินะ
(ฟามเชื่อส่วนบุคคลลอกเลียนแบบได้ไม่ว่ากัน)


งานที่ทำอยู่ตอนนี้เป็นเซอร์วิสอพาร์ตเม้นท์ค่ะ ค่อนข้างปวดเศียรเวียนเกล้า
ด้วยความเยอะของลูกค้าบางคน บางคนดีก็ดีใจหาย บางคนร้ายก็แหมมมนะ
อยากตื้บบแม่งงง !!


และด้วยความที่ไม่สามารถรับกับความเยอะของลูกค้าบางคนได้ขออนุญาตเซย์กู้ดบายดีฟ่า
ไม่อยากให้ตัวเองเป็นคนที่ต้องทำอารมณ์เหมือนคนตายที่ไม่รู้สึกรู้สาอะไรสักอย่าง
เกลียดคำว่าลูกค้าคือพระเจ้า !!!! เกลียดเวลาที่เห็นคนเอาแต่ใจตัวเองแล้วเราทำอะไรไม่ได้
ต้องก้มหัวแล้วพูดคำว่า > ค่ะ < อย่างเดียว (แต่ทุกที่มันมีหมดแหละคนที่คิดว่าตัวเองเป็นพระเจ้า
จะเยอะหรือจะน้อยเท่านั้นเอง)


ส่วนงานที่ล่าสุดที่กำลังจะไปทำนี่เริ่มงานวันที่ 1 มิถุนายน เป็นโยคะเซ็นเตอร์
สิ่งที่จูงใจสำหรับการตัดสินใจรับงานนี้คือได้เล่นโยคะฟรี (มันคือดีใช่ไหม???)
จะเล่าไรให้ฟัง เราทำงานที่แมนพาวเวอร์ (4 ปี) เราไปทำตอนเดือนเกิดเราพอดี
และเราก็ทำมาได้ตั้ง 4 ปี (ถือว่านานนะสำหรับคนแบบเรา) แล้วงานที่ใหม่ที่กำลังจะไปเริ่ม
ก็เริ่มตรงกับวันที่เราทำงานที่แมนพาวเวอร์ปีแรกด้วย เราอาจจะทำที่นี่นานก็ได้นะ
(ฟามเชื่อส่วนบุคคลรอบที่ 2 แต่จะลอกเลียนแบบก็ได้ไม่ว่ากัน)


ยังไงก็เป็นกำลังใจให้เราถูกจริตกับที่ทำงานใหม่ด้วยนะคะ ให้เราเล่นโยคะและมีรูปร่างงดงาม
ให้เจอเนื้อคู่ที่เดินผ่านมาที่โยคะเซ็นเตอร์แห่งนี้ (เริ่มเยอะล่ะ!!!) ไปดีฟ่าาาาา ฟิ้วววววว










1 comment:

Sommersomm said...

เค้าว่างานที่ 3 จะเป็นงานที่เหมาะกับเราที่สุด ตามความเชื่อของคนที่นี่จ้ะ ขอให้น้องโชคดีนะ